Phim: Từ bóng tối đến ánh sáng

Năm 1987, bắt đầu khởi công việc xây dựng 18 khu vòng cung ở trên và dưới Thánh lăng Đức Bab và những khu vòng cung này đại diện cho mười tám môn đệ đầu tiên của Đức Bab. Các khu vòng cung được mở cửa cho công chúng vào năm 2001, với sự hiện diện của đại diện Baha’i từ các quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hiện vườn Baha’i trên núi Carmel là một trong những điểm thu hút khách du lịch bậc nhất ở Israel. Thánh lăng Đức Bab, các khu vòng cung và các địa điểm Baha’i thiêng liêng khác ở Israel cũng được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

Ngày nay, Thánh lăng Đức Bab tiếp tục đóng vai trò như một ngọn hải đăng nhắc nhở chúng ta về sức mạnh biến đổi và tác động của mặc khải của Ngài. Trong một thông điệp gửi đến thế giới Baha’i vào năm 1953, Đức Shoghi Effendi đã mô tả Thánh lăng Đức Bab là…

“…Nữ hoàng Carmel đăng quang trên Núi của Thượng Đế, đội vương miện bằng vàng rực rỡ, mặc áo choàng màu trắng lung linh, phủ màu xanh lục bảo, mê hoặc mọi ánh mắt từ không trung, biển cả, đồng bằng và đồi núi.”

Đức Shoghi Effendi