Trại hè thiếu niên tại Suối Sâu, Tây Ninh

Trong dịp mùa hè vừa qua, tại Suối Sâu, Tây Ninh đã tổ chức trại hè, tham gia có hơn 40 người gồm hơn 20 em thiếu niên, 10 em thiếu nhi, 5 thanh niên và nhiều người lớn.

Những ngày cắm trại vừa qua các em thiếu niên đã được học, vui chơi cùng nhau mà không có bố mẹ bên cạnh, các em được trải nghiệm cuộc sống làng quê, nhiều kĩ năng tự lập và học cách yêu thương, giúp đỡ nhau trong đời sống cộng đồng.

Không chỉ vậy mục đích của chương trình “Phát huy năng lực của thiếu niên” là để nâng cao tinh thần và trí tuệ của các em vì độ tuổi từ 11 đến 15 tuổi là khoảng thời gian đặc biệt, các em sẽ phải trải qua những thay đổi lớn lao về thể chất lẫn tinh thần.

Giáo trình học qua các cuốn sách Làn gió bổ sức, Hy vọng le lói, Tiến bước trên con đường thẳng,… sẽ giúp các em nâng cao khả năng diễn đạt, chia sẻ với mọi người, khám phá ra những năng tài, năng khiếu của bản thân và học cách sử dụng chúng làm sao có thể đem những tài năng ấy đóng góp cho xã hội, phụng sự cộng đồng…, mang đến một thế giới thịnh vượng cả về vật chất và tinh thần!

Hơn 40 người, trong đó có hơn 20 thanh thiếu niên, 10 trẻ em, 5 thanh niên và nhiều người lớn tham dự trại hè thiếu niên tại Suối Sâu, Tây Ninh.